Đoàn phường Hoài Tân sẻ chia yêu thương trong mùa đại dịch
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Hoài Tân sẻ chia yêu thương trong mùa đại dịch

       Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người dân thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh. Những ngày qua, xem hình ảnh lao động về quê bằng xe máy rất khổ cực. Họ phải vượt hàng ngàn cây số, mang theo ít đồ đạc. Có những cháu bé còn hơi sữa, những phụ nữ sắp vượt cạn làm cho những người ta không thể cầm lòng xót xa...      

  Xót xa hình ảnh đoàn người từ phương xa về quê trong mùa dịch Covid-19

           Thấu hiểu những khó khăn, vất vả, thiếu thốn của người dân trước những ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch Covid-19 trong thời điểm hiện nay, Đoàn phường Hoài Tân đã có nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa như kêu gọi các mệnh thường quân, các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn phường chung tay góp một phần sức người sức của ủng hộ nhu yếu phẩm cần thiết: Hàng trăm cái bánh chưng, bánh mì, kẹo bánh các loại nhu yếu phẩm cần thiết và hàng ngàn chai nước suối đã được các bạn đoàn viên thanh niên phường chuẩn bị tại các điểm dọc tuyến quốc lộ 1A trên địa bàn phường để có thể hỗ trợ cho bà con từ phương xa về quê. 

       

Hình ảnh nhu yếu phẩm hỗ trợ bà con phương xa về quê

           Những suất quà tuy nhỏ, không đáng là bao nhưng hy vọng rằng có thể tiếp thêm sức, động viên tinh thần trên chuyến  đường về quê đặc biệt này.  Đây là việc làm đầy ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, nghĩa cử cao quý khiến mọi người càng thêm thấm thía cái đẹp của tình người, tình đời. Những câu chuyện cảm động, hào sảng dang tay đùm bọc, sẻ chia đang lan tỏa nhắc nhớ chúng ta biết trân trọng những gì đang có và sống có trách nhiệm hơn với cộng đồng.

Đoàn thanh niên phường Hoài Tân tiếp sức đường về quê

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết