THANH NIÊN HOÀI TÂN, HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THANH NIÊN HOÀI TÂN, HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

THANH NIÊN HOÀI TÂN, HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

Chiều ngày 15/01/2022, Đảng uỷ -HĐND - UBND - UBMTTQ - HĐNVQS và các ban ngành đoàn thể phường Hoài Tân tổ chức gặp mặt, nhận quân trang và tặng quà cho 19đ/c tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

(Hình ảnh các thanh niên trong ngày họp mặt)

 Ngày nay đất nước ta hoà bình, ổn định và đang bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế. Bên cạnh những thời cơ thuận lợi, nước ta cũng đứng trước nhiều khó khăn thách thức. Vì thế nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay có những yêu cầu mới, đòi hỏi thế hệ trẻ phải không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ nhận thức và hành động đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mà Tổ quốc và nhân dân giao phó.

 

                       ( Hình ảnh các thanh niên ký vào sổ vàng truyền thống)

 Đó không chỉ là nhiệm vụ đấu tranh bảo vệ độc lập, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, dân tộc mà còn gắn liền với sự nghiệp đổi mới đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa vì hạnh phúc của nhân dân. Vì thế lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc không chỉ là nghĩa vụ mà còn là hành động cao cả, vẻ vang đối với mỗi thanh niên Việt Nam. Chúc 19 đ/c thanh niên phường Hoài Tân thật nhiều sức khoẻ, chân cứng đá mềm  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng nhà nước, quân đội giao phó.                                    


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết