KHỞI ĐỘNG SÂN CHƠI MÙA HÈ NĂM 2022 VỚI MÔN THỂ THAO VUA
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHỞI ĐỘNG SÂN CHƠI MÙA HÈ NĂM 2022 VỚI MÔN THỂ THAO VUA

KHỞI ĐỘNG SÂN CHƠI MÙA HÈ NĂM 2022 VỚI MÔN THỂ THAO VUA

Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, Trong những năm qua, các hoạt động vui chơi giải trí cho các em thiếu nhi trong dịp hè đã được các cấp, các ngành và toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức, với mục tiêu thu hút ngày càng đông đảo các em tham gia sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao trong hè, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng và tránh xa các thiết bị điện tử, để các em rèn luyện sức khoẻ có một mùa hè vui tươi và bổ ích.      

Ngày 4/6/2022 tại sân vận động phường Hoài Tân; Trung tâm học tập cộng đồng phường Hoài Tân phối hợp BCH đoàn phường Hoài Tân phối hợp và trung tâm bóng đá cộng đồng HNC SOCCER tổ chức khai giảng lớp bóng đá thiếu niên nhi đồng hè khóa I, năm 2022.

 Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện vui chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao tư duy, kỹ năng, sức khỏe cho các em thiếu niên nhi đồng. Giúp các em có sân chơi để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao vua, rèn luyện thể lực, kỹ năng sống, lối chơi đẹp và tinh thần cao thượng trong thể thao.

 

Với những giáo án tập luyện chuyên nghiệp, đào tạo và chọn lọc những em có tiềm năng nổi trội tham gia các giải đấu thiếu niên nhi đồng năm 2022 và thi tuyển vào các câu lạc bộ bóng đá trong tương lai.

Chúc các em có một mùa hè sôi động, ý nghĩa và tràn ngập niềm vui./.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết