LỄ PHÁT ĐỘNG Đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “đền ơn đáp nghĩa” năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ PHÁT ĐỘNG Đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “đền ơn đáp nghĩa” năm 2022

           Hòa chung với không khí cả nước tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhằm tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tiến tới kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ. Ngày 02/7/2022, Đảng ủy- HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Hoài Tân tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của Đảng bộ và Nhân dân phường Hoài Tân.

Tại Lễ phát động, vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Hữu Thảo – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp –Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy- Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành đảng bộ và Đại biểu các Hội, đoàn thể phường, các ban ngành phường, Đại biểu BGH các trường học trên địa bàn, các đ/c Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác mặt trận 07 khu phố.

Thông qua hoạt động này Đảng bộ và Nhân dân phường Hoài Tân thể hiện tình cảm, trách nhiệm đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và Nhân dân về công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công cách mạng. Đồng thời, nhằm huy động đông đảo cán bộ, đảng viên, cơ quan, doanh nghiệp và toàn thể Nhân dân tham gia thiết thực hiệu quả mang tính xã hội hóa cao trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Thực hiện phương châm “Nhà nước, Nhân dân và các đối tượng chính sách cùng phấn đấu; các cấp, các ngành, các tổ chức cùng chung tay chăm lo” cho đối tượng chính sách và người có công với cách mạng. Tại buổi Lễ phát động Đng chí Nguyễn Văn Hiệp - Bí thư Đảng uỷ- Chủ tịch UBND kêu gọi tất cả các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và toàn thể mỗi người chúng ta hãy chung tay đóng góp công sức, trí tuệ vào việc thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa” bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực đối với thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, với tinh thần tự nguyện; lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Đây là trách nhiệm của mỗi người chúng ta được sống trong ngày hôm nay.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề