Gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn phường, năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn phường, năm 2022

Ngày 14/01/2022, Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam phường tổ chức Hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn phường nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

 

Phường Hoài Tân gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo năm 2022

Ngày 14/01/2022, Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam phường tổ chức Hội nghị gặp mặt chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn phường nhân dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần - 2022.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hiệp – Thi ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy phường; đại diện các tổ chức chính trị - xã hội; thành viên Ban chỉ đạo công tác tôn giáo phường; các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn phường.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Võ Văn Phong - Phó trưởng ban chỉ đạo công tác tôn giáo, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã thông báo nhanh đến các đại biểu kết quả phát triển kinh tế-xã hội của địa phương trong năm 2021; khẳng định trong những năm qua, với tinh thần “Sống tốt đời, đẹp đạo”, “lợi đạo, ích đời”, đồng hành cùng với địa phương, đồng bào các tôn giáo trong phường đã chung sức, chung lòng vượt qua khó khăn, đặc biệt là đại dịch Covid-19, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội đề ra. Đồng thời, lãnh đạo phường cũng đã trao đổi, lắng nghe những ý kiến của các chức sắc tôn giáo về những vấn đề chung và trong tổ chức hoạt động của các tôn giáo trên địa bàn tỉnh. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các vị chức sắc các tôn giáo bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của địa phương trong thời gian qua. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, các ban, ngành, đoàn thể đã tạo điều kiện để các hoạt động tôn giáo diễn ra đúng với tôn chỉ mục đích, tuân thủ các quy định của pháp luật…

Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp,CT.UBND tặng giấy khen công tác từ thiện nhân đạo năm 2021

Thay mặt lãnh đạo phường, Đồng chí Bí thư-Trưởng Ban chỉ đạo công tác tôn giáo ghi nhận và biểu dương những đóng góp từ thiện nhân đạo của các tổ chức, chức sắc, tín đồ tôn giáo; việc tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng hành cùng cộng đồng thực hiện công tác an sinh xã hội, xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”. Mong muốn các chức sắc tôn giáo quan tâm hướng dẫn, vận động chức sắc, tín đồ tôn giáo chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là việc thực hiện Luật Tín ngưỡng, tôn giáo.

 Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, với tinh thần đoàn kết thân ái, các đ/c lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi hình hình sức khỏe, đời sống tặng quà và chúc tết với mong muốn sang năm mới các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục  thực hiện tốt đường hướng tốt đời- đẹp đạo, cùng với bà con giáo dân, tăng ni phật tử đoàn kết đồng hành với cộng đồng dân cư thực hiện tốt mọi chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết