Chương trình: SAN SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình: SAN SẺ YÊU THƯƠNG, CÙNG NHAU VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

🇻🇳🇻🇳🇻🇳 " SAN SẺ YÊU THƯƠNG CHUNG TAY VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH". 🇻🇳🇻🇳🇻🇳 

 

⚡⚡⚡Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần "tương thân, tương ái" của dân tộc, tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình " san sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch" phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ Đoàn, đoàn viên tham gia phòng chống dịch.

⭐ 🌻⭐Chiều ngày 24/08/2021 Đoàn phường Hoài Tân phối hợp với thị Đoàn Hoài Nhơn, Công ty TNHH Sinh Phát VN đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng 10 suất quà mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng ( gồm: gạo, mì tôm, khẩu trang, đường, dầu ăn, bột ngọt...) cho 10 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. những món quà không lớn nhưng đã mang đến niềm vui đến các em cùng gia đình.

⭐🌻⭐ Cũng trong chiều ngày 24/08/2021 Đoàn thanh niên phường phối hợp với Mặt trận tổ quốc Việt Nam phường cùng với các hội đoàn thể cấp phát 128 suất nhu yếu phẩm ( gạo, mì tôm, nước mắm) cho các hộ cận nghèo, đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng cảu đại dịch Covid-19.

 

#TUỔITRẺHOÀITÂN

#TIẾPSỨCTUYẾNĐẦU

#SANSẺYÊUTHƯƠNG

#PHÒNGCHỐNGDỊCHBỆNHCOVID-19


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết