Chương trình tặng quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn phường từ kinh phí hỗ trợ của chị Phạm Thị Thu, công dân khu phố Đệ Đức 3.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình tặng quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi trên địa bàn phường từ kinh phí hỗ trợ của chị Phạm Thị Thu, công dân khu phố Đệ Đức 3.

          Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, Chiều ngày 6/6/2023 UBND phường phối hợp với Đoàn thanh niên phường Hoài Tân tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi từ kinh phí hỗ trợ của chị Phạm Thị Thu, công dân khu phố Đệ Đức 3.

Bà Phạm Thị Thu cùng gia đình tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn phường

          Qua đó, đã tặng 50 suất quà cho trẻ em khuyết tật (mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt) và tặng 6 suất quà cho trẻ em mồ côi (mỗi suất 2.000.000 đồng tiền mặt) tổng cộng 56 suất trị giá 37.000.000 đồng

         

Tặng quà cho các em mồ côi cha mẹ trên địa bàn phường

          Tại đây, chị Phạm Thị Thu đã ân cần thăm hỏi đời sống, sinh hoạt, việc học tập, vui chơi của các em. Đồng thời, động viên các em vượt qua khó khăn, phấn đấu thực hiện ước mơ của mình để trở thành người có ích. Mong muốn các em cố gắng học tập để xứng đáng với sự quan tâm, yêu thương của những người trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng và của cộng đồng xã hội.


          Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện theo tinh thần "lá lành đùm lá rách" đối với trẻ em khuyết tật, mồ côi động viên các cháu vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

          Thay mặt các em cảm ơn tấm lòng hết sức trân quý của chị Phạm Thị Thu, chúc chị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công và có nhiều đóng góp hơn nữa cho địa phương và có nhiều chương trình hỗ trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề