Đoàn phường Hoài Tân thực hiện ngày "chủ nhật xanh" tiếp tục xây dựng hoàn thiện công trình thanh niên " "thắp sáng đường quê" bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Hoài Tân thực hiện ngày "chủ nhật xanh" tiếp tục xây dựng hoàn thiện công trình thanh niên " "thắp sáng đường quê" bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời

            Thời gian qua, Chương trình thắp sáng đường quê đã giúp người dân đi lại thuận tiện, giảm tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông. 

           Nhận được sự hỗ trợ của tỉnh Đoàn và công ty Hưng Lợi Solar, sáng ngày 4/6/2023 Đoàn phường Hoài Tân thực hiện ngày "chủ nhật xanh" tiếp tục xây dựng hoàn thiện công trình thanh niên " "thắp sáng đường quê" bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời với tổng kinh phí hơn 100.000.000 đồng. Điều này góp phần nâng cao hiệu quả trong việc tiết kiệm năng lượng và nâng cao khả năng vận hành. Đây là tuyến đèn năng lượng mặt trời thứ 2 trên địa bàn phường, trong thời gian tới Đoàn phường sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động kinh phí để xây dựng các tuyến điện như vậy dần dần sẽ thắp sáng tất cả các tuyến đường, ngõ hẽm ngoài khu dân cư.

(Các bạn đoàn viên đang thực hiện trồng cột điện tại tuyến đường)

           Ánh điện không những xua tan bóng tối, xua đi những tệ nạn xã hội luôn có nguy cơ rình rập, đe dọa cuộc sống của người dân mà còn khẳng định sự quyết tâm của Đoàn viên thanh niên trong việc chung sức, đồng lòng xây dựng đô thị văn minh. Công trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ có ý nghĩa xã hội sâu sắc và còn có ý nghĩa rất lớn đối với lực lượng đoàn viên, thanh niên trong toàn phường. Bởi vì, đây là cơ hội để mỗi đoàn viên, thanh niên, các cấp bộ Đoàn thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng. Đồng thời, qua đây khẳng định vai trò của tuổi trẻ, sẵn sàng xung kích trên mọi lĩnh vực, chung sức, chung lòng cùng với các ngành các cấp chung tay xây dựng đô thị văn minh, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

(Điện đã được thắp sáng toàn bộ tuyến đường rất khang trang)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết