Tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7

Tháng bảy về, mỗi người dân Việt Nam lại bâng khuâng, xúc động tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hiến dâng tuổi thanh xuân để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Xin khắc ghi những điều thiêng liêng mà bộ đội cụ Hồ đã làm vào sâu trong tâm khảm. Nhân ngày 27/7, ngày Thương binh, liệt sỹ, chúng tôi xin tưởng nhớ những người đã ra đi, bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc với người ở lại../.

          Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), những ngày này, Địa phương đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

          Tại mỗi gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước Đồng thời, mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Hoài Tân ngày càng giàu đẹp, văn minh.

          Tối ngày 26/7 và sáng ngày 27/7,Đảng ủy -HĐND-UBND-UBMTTQVN phường Hoài Tân tổ chức Lễ thắp nến tri ân; dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ các anh hùng Liệt sỹ phường nhà. Trong không khí trang nghiêm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Hoài Tân đã thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

          Cũng trong dịp này, Lãnh đạo địa phương đã trao tặng 40 suất quà trị giá 12.000.000đồng cho con em gia đình chính sách, người có công cách mạng. Thông qua chương trình nhằm phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn phường, giáo dục thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

          Chuỗi các hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh nhằm thiết thực bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ những cống hiến, hy sinh của các anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh. Đồng thời góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Xin khắc ghi những điều thiêng liêng mà bộ đội cụ Hồ đã làm vào sâu trong tâm khảm. Nhân ngày 27/7, ngày Thương binh, liệt sỹ, chúng tôi xin tưởng nhớ những người đã ra đi, bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc với người ở lại../.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề