ĐẢNG ỦY PHƯỜNG HOÀI TÂN TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẢNG ỦY PHƯỜNG HOÀI TÂN TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 2/9

          Ngày 30-8, Đảng ủy phường Hoài Tân long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đồng chí đảng viên đủ 40, 30 năm tuổi Đảng.

          Tham dự lễ có Đồng chí Nguyễn Văn Hiệp-Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy chủ tịch UBND phường và các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ phường khoá 14; Các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, chi uỷ viên của 15 Chi bộ trực thuộc.

          Tại buổi lễ, Ban Thường vụ đã trao 01 Huy hiệu Đảng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Huỳnh Văn Năm và 01 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Diệu.

         

        Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư đảng ủy chủ tịch UBND phường chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này;  khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng tặng cho đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, cũng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Cũng nhân đây, gửi gắm mong muốn mỗi cấp ủy, cán bộ, đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; tích cực tự rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương trong cuộc sống và công tác; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, tiếp nối những truyền thống quý báu của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp đấu tranh, gìn giữ và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; tô thắm thêm những trang sử vàng của dân tộc./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề