.TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM  chi bộ trực thuộc đảng bộ phường hoài tân nhiệm kỳ 2022 - 2025
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

.TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM  chi bộ trực thuộc đảng bộ phường hoài tân nhiệm kỳ 2022 - 2025

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy phường Hoài Tân, vào ngày 08 tháng 7 năm 2022, chi bộ khu phố Giao Hội 2 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm. Đây là Đại hội Chi bộ điểm của Đảng bộ phường Hoài Tân

 

 

          Được sự nhất trí và chỉ đạo của Đảng ủy phường Hoài Tân, vào ngày 08 tháng 7 năm 2022, chi bộ khu phố Giao Hội 2 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm. Đây là Đại hội Chi bộ điểm của Đảng bộ phường Hoài Tân.

          Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Hiệp –Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy- chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy phường, các Bí thư, phó bí thư của 14 chi bộ trực thuộc.

          Công tác chuẩn bị, xây dựng văn kiện trình đại hội được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng, phát huy trí tuệ của tập thể cấp ủy, trên cơ sở bám sát tình hình thực tế của địa phương, đơn vị. Công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử tại đại hội được thực hiện dân chủ, chặt chẽ, đúng quy trình. Việc thảo luận văn kiện tại đại hội được các đại biểu tham gia sôi nổi đóng góp hết sức cụ thể và tâm huyết cho Báo cáo; trong đó các ý kiến đã tập trung đưa ra các giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu đề ra cho nhiệm kỳ 2022 - 2025.

          Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ Giao Hội 2 đã có nhiều chuyển biến tích cực; luôn phát huy những điều kiện thuận lợi, nỗ lực vượt qua những khó khăn, thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, cơ bản hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ ra. Dưới sự lãnh đạo của Chi bộ, việc chăm lo, thực hiện chính sách xã hội, đời sống cho nhân dân đều được quan tâm thường xuyên, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định, các chỉ tiêu vận động thực hiện đạt kết quả cao. Công tác xây dựng Đảng có chuyển biến, nâng cao sức chiến đấu của chi bộ đảng, cải tiến phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc, đưa sinh hoạt cấp ủy, chi bộ vào nền nếp. Trong năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, giãn cách xã hội kéo dài, cấp ủy chi bộ đã tham mưu chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị khu phố chung tay phòng, chống dịch...Cấp ủy, cán bộ, đảng viên của chi bộ đã phát huy tốt vai trò tiền phong, gương mẫu của người cán bộ, đảng viên.

 

        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hiệp –Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, cũng lưu ý với đại hội những nội dung, vấn đề còn hạn chế, cần khắc phục; đồng thời mong muốn với tinh thần đoàn kết, thống nhất  chi bộ sẽ tiếp tục phát huy những mặt mạnh, tham gia tích cực các hoạt động của phường và hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội đã đề ra.

 

          Tại Đại hội trên tinh thần tập trung cao độ, phát huy dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022  - 2025; đồng chí Nguyễn Văn Tháo tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí chi bộ; đồng chí Nguyễn Hữu Phúc - Phó Bí thư, Đoàn Văn Tám – Chi ủy viên

 

Kết thúc Đại hội, Chi ủy Chi bộ khóa mới hứa trước Đại hội, sẽ quyết tâm lãnh đạo Chi bộ triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 vừa được 100% đảng viên tham dự Đại hội nhất trí thông qua.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề