Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025

Tháng 07/2022, Đảng bộ phường Hoài Tân tiến hành Đại hội chi bộ trực thuộc; đây là sự kiện quan trọng, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ.

Sau đại hội điểm, ngày 15/7/2022 chi bộ trường Tiểu học số 2 và khu phố Đệ Đức 2 tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025. với sự chuẩn bị chu đáo từ công tác tổ chức, công tác khánh tiết, tuyên truyền đã góp phần cổ vũ, lan tỏa tinh thần, khí thế của Đại hội tới các tầng lớp Nhân dân, đảm bảo đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, an toàn, phấn khởi.

          Mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của tình hình dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp, 02 chi bộ đã phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022 với những thành tích ấn tượng.

          Chi bộ Đệ Đức 2 đã chi bộ đã tập trung lãnh đạo BND, Ban CTMT và các chi hội đoàn thể khu phố, tuyên tuyên truyền vận động nhân dân tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế, duy trì ổn định các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn, đem lại hiệu quả kinh tế ca; tham gia xây dựng các mô hình tuyến đường văn minh, giải phóng mặt bằng, phong trào văn hóa thể thao thể dục, công tác an sinh xã hội luôn được quan tâm, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định. Trong nhiệm kỳ, Khu phố luôn là đơn vị dẫn đầu toàn phường, trong thực hiện các chỉ tiêu về xây dựng khu phố văn hoá. là chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 02 năm liền 2020-2021; Thông qua đó nâng cao vai trò, vị trí của Chi bộ trong toàn đảng bộ phường.

          Tập thể chi bộ cùng Hội đồng sư phạm trường Tiểu học số 2 phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm giữ vững danh hiệu “trường học văn hoá”; trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2; trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3… Chất lượng giáo dục học sinh tăng lên qua từng năm học; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được đầu tư, nâng cấp đảm bảo phục vụ công tác dạy và học. Các phong trào thi đua học tập được duy trì thường xuyên và mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Về công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến tích cực. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ, hoạt động của chi ủy có đổi mới. Chi bộ quán triệt, thực hiện nghiêm túc kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Chi ủy có cải tiến phong cách lãnh đạo, lề lối làm việc, đưa sinh hoạt cấp ủy, chi bộ vào nề nếp. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã bồi dưỡng và kết nạp được 05 đồng chí, là chi bộ đứng đầu trong toàn đảng bộ phường về công tác phát triển đảng viên.

          Tại đại hội, Các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy ghi nhận biểu dương và khen ngợi những thành tích đã đạt được của tập thể Chi bộ Đệ Đức 2, Tiểu học số 2. Đồng thời thẳng thắn đánh giá đúng mức những mặt còn tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua.

          với tinh thần đoàn kết và trách nhiệm chính trị cao, Đại hội đã dân chủ, sáng suốt lựa chọn được các đồng chí đủ tiêu chuẩn, năng lực, uy tín, là trung tâm đoàn kết, xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của chi bộ để bầu vào BCU khoá mới.

 

Nhiệm kỳ mới, với tư duy và tầm nhìn mới, kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, cùng tinh thần đoàn kết, chủ động, chi bộ trường tiểu học 2, chi bộ Đệ Đức 2 sẽ thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề