Chương trình thiện nguyện với chủ đề "mùa hè đến với vùng cao" và "Trao hạnh phúc - gửi yêu thương"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình thiện nguyện với chủ đề "mùa hè đến với vùng cao" và "Trao hạnh phúc - gửi yêu thương"

         Xuất phát từ sự cảm thông và tinh thần sẻ chia, giúp đỡ lẫn nhau theo  tinh thần câu tục ngữ "lá lành đùm lá rách", đã có từ xa xưa. Khi tiếng ve râm ran, không khí nóng bức và ánh nắng trở nên vàng ruộm và mùa hè đã về, cũng là lúc mà các em học sinh được nghỉ ngơi qua thời gian học tập, tuy nhiên đối với một số địa phương miền núi đa số là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, thì các em nhỏ sau thời gian học tập phải phụ giúp gia đình. Hiểu được những khó khăn vất vả đó, sáng ngày 18/6/2023 Đoàn phường phối hợp với CLB TNV CTĐ Bạch Mai Trang, Công ty Sinh Phát VN, tịnh xã Ngọc Sơn QN, chùa Hoài Tân và các gia đình mạnh thường quân tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề "mùa hè đến với vùng cao" và "Trao hạnh phúc - gửi yêu thương"  tổ chức phiên chợ 0 đồng và tặng quà, đồ dùng học tập cho các em nhỏ tại Thôn 4, xã An Vinh, huyện An Lão (tặng 54 suất quà mỗi suất trên 500.000 đ cho các hộ gia đình và tặng 58 suất suất quà, đồ dùng học tập cho các em nhỏ nơi đây). 

           Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ, san sẻ phần nào đó những khó khăn cho người dân và trẻ em ở vùng sâu, vùng xa và đây là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên có những trải nghiệm mới và có cơ hội tiếp xúc với người dân để hiểu hơn cuộc sống của họ, cũng như những khó khăn mà họ gặp phải. Để từ đó lực lượng đoàn viên, thanh niên đem một phần sức trẻ tạo nên những điều ý nghĩa”.

        (Một số hình ảnh tại phiên chợ 0 đồng tại Thôn 4, xã An Vinh, huyện An Lão)

          Thông qua những hoạt động tình nguyện, chúng tôi mong muốn lan tỏa những hành động đẹp, tinh thần tương thân tương ái cùng nhau chung tay hỗ trợ người dân ở những mảnh đất còn khó khăn trên khắp đất nước”.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề